Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Bảng giá XÂY NHÀ TRỌN GÓI mới nhất

Bạn đang có ý định xây nhà? Bạn đang muốn xây nhà với dịch vụ xây nhà trọn gói nhưng chưa biết phải chọn nhà thầu nào uy tín. Có rất nhiều vấn đề mà bạn phải quan tâm lo lăng, làm như thế nào để xây được một ngôi nhà như ý, kế hoạch thi công như thế nào để vừa đảm bảo kĩ thuật, chất lượng cũng như sự an toàn của căn nhà, ai sẽ giúp bạn quản lý những vật tư, vật liệu trong quá trình xây nhà?
Hiện nay công ty TNHH và Thương Mại Hưng Phú Thịnh đang cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói với mức giá tốt nhất trên thị trường. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc xây nhà cũng như cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói được nhiều khách hàng tin dùng, chúng tôi xin cam kết sẽ mang đến một dịch vụ xây nhà tốt nhất đến với khách hàng.
Trải qua nhiều năm cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói trên toàn quốc, cùng với đó là sự tín dụng của khách hàng đối với công ty chúng tôi, và với sự quan tâm của rất nhiều khách hàng công ty chúng tôi đã quyết định tập trung vào mảng cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín để mang đến chất lượng tuyệt vời nhất đến với khách hàng. Với đội ngũ kỹ sư xây nhà nhiều kinh nghiệm, kiến trúc sư trẻ, năng động, không ngừng say mê và sáng tạo, đồng thời đã trải qua nhiều năm trong việc thiết kế, xây nhà, đội ngũ của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một chất lượng dịch vụ xây nhà tuyệt vời nhất.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tốt nhất được Hưng Phú Thịnh mang đến với khách hàng

Với công việc bận rộn cùng với sự bộn bề của cuộc sống tất bật, trước khi triển khai xây nhà chắc hẳn bạn phải lo lắng nhiều lắm, bởi khi xây nhà gia chủ sẽ phải chuẩn bị biết bao nhiêu thứ, thứ nhất là về kinh phí, thứ hai là về địa thế phong thủy khi xây nhà, thiết kế căn nhà như thế nào cho đẹp và hài hòa, rồi đến việc xin giấy phép, thủ tục pháp lý … Trong khi đó bạn đang lại rất bận rộn với những công việc của mình, vì vậy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công ty chúng tôi Hưng Phú Thịnh mang đến giải pháp hoàn toàn mới đó là cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín.
Với dịch vụ xay nha trọn gói chúng tôi sẽ giúp bạn lo từ a tới z, từ việc tư vấn thiết kế, giám sát thi công, xin giấy phép xây dựng…, giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc của mình. Nếu có thắc mắc gì về dịch vụ xây nhà trọn gói xin quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.
Giá xây nhà trọn gói bao gồm tất cả các chi phí liên quan đến vấn đề xây dựng như: phí xin phép xây dựng, phí thiết kế, phí xây dựng phần thô và nhân công phần hoàn thiện, phí vật tư phần hoàn thiện...

Công ty Thiết kế Xây dựng Bảo Sơn đưa ra giá xây nhà trọn gói được áp dụng kể từ ngày 1/1/2016 (cho đến khi website: www.cbs.vn cập nhập bảng giá mới)
  • Gói thông thường   : 4.500.000 vnđ/m2
  • Gói khá                   : 4.800.000 vnđ/m2
  • Gói khá +               : 5.400.000 vnđ/m2
  • Gói tốt                    : 5.950.000 vnđ/m2
Chi tiết tham khảo tại: giá xây nhà trọn gói

HOT:  
           GIẢM GIÁ  100% PHÍ THIẾT KẾ KHI THI CÔNG TRỌN GÓI
            GIẢM GIÁ 30% PHÍ THIẾT KẾ KHI THI CÔNG PHẦN THÔ

Công ty xây dựng nhà giá rẻ uy tín

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét